จำเป็นต้องผ่าตัดขาร้าวโจโกเมซ

สูตรไฮโลออนไลน์ฟรี  Joe Gomez: ผู้รักษาหงส์แดงรวมทั้งอังกฤษจำเป็นต้องผ่าตัดขาร้าวโจโกเมซผู้รักษาหงส์แดงจึงควรผ่าตัดขาหักให้กับเบิร์นลีย์ในธันวาคม

ศูนย์หน้ากลุ่มชาติอังกฤษวัย 21 ปีถูกถอดออกภายหลังผ่านไป 23 นาทีภายหลังจากการท้ากับกัปตันเบ็ตส์มีมี่

ตอนต้นเขาถูกเอาทิ้งไปนานถึงหกอาทิตย์แล้วก็คาดว่าจะมีฟีพบร์อีกทีในช่วงฤดูกาลนี้ – แต่ว่าหงส์แดงมิได้พักฟื้นอีกต่อไป

“ แจ่มชัดว่าการออกไปเป็นเวลายาวนานกว่า ไฮโลออนไลน์ TS911 ที่พวกเรามุ่งหวังไว้ก่อนนั้นยากที่จะกลืนได้” โกเมซกล่าว

“มันเป็นการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นจากผลพวง – ดังอาการบาดเจ็บแทบทั้งหมดที่ฉันมีในอาชีพงานการของฉัน – เพราะฉะนั้นฉันก็เลยทราบว่ามันเป็นเพียงแต่ในกรณีที่เมื่อมันได้รับการดูแลและรักษาอย่างสมบูรณ์แล้ว

โกเมซได้ลงเล่นให้กับหัวหน้าในพรีเมียร์ลีกถึง 18 ครั้งที่แล้วที่กำลังจะได้รับเจ็บในวันที่ 5 เดือนธันวาคม

Jurgen Klopp หัวหน้าทีม Reds พูดว่า“ มันเป็นการระเบิดครั้งยิ่งใหญ่สำหรับเด็กๆและก็สำหรับเรา – เพราะเหตุว่าก่อนจะได้รับบาดเจ็บ

“เขามีค่าเกินกว่าที่จะเสี่ยงกับอีกทั้งในตอนนี้แล้วก็อนาคต สูตรไฮโลออนไลน์ฟรี  ของพวกเราด้วยเหตุดังกล่าวพวกเราก็เลยทำขั้นตอนนี้เสร็จแล้วเขาจะกลับมาเมื่อเขาพร้อม

“ ทัศนคติของเขาในระหว่างการบำบัดนี้มีความสะดุดตา แต่ว่าก็มิได้หายปกติเสมือนที่พวกเราถูกใจฉะนั้นพวกเราจะกระทำการแทรกแซงนี้แล้วเขาจะกลับมาอีก”

ด้วยการที่ Gomez รวมทั้ง Dejan Lovren (เอ็นร้อยหวาย) ยังคงอยู่หงส์แดงมีเพียงแต่ Virgil van Dijk แล้วก็ Joel Matip เป็นใจกลางพอดิบพอดี

หงส์แดงเป็นสองจุดที่เด่นชัดที่ข้างบนของตารางและก็เล่นเวสต์หมูแฮมที่สนามกีฬาลอนดอนในวันจันทร์ (20:00 GMT เตะออก)

Leave a comment