กลุ่มคาร์ดิฟฟ์สิตี้เมื่อพวกเขาเอาชนะบอร์นมัธ

เล่นสล็อตออนไลน์ฟรี นีลวอร์น็อค: ‘Emiliano Sala จะกระหยิ่มใจในคาร์ดิฟฟ์’ นีลวอร์น็อคมีความรู้สึกว่าเอมิเลียโนซาล่าเป็น“ กับ” กลุ่มคาร์ดิฟฟ์สิตี้เมื่อพวกเขาเอาชนะบอร์นมัธ

สองวัตถุประสงค์ของ Bobby Reid ทำให้กลุ่มของ Warnock ได้ชัย 2-0 ในเกมแรกของพวกเขาเนื่องจากว่าเรือบิน Sala ที่เซ็นสัญญาเป็นประวัติการณ์หายไปจากเรดาร์ผ่านช่องแคบอังกฤษ

จากหน้ามือเป็นหลังมือเมื่อเขาทักหมู่คนในส่วนท้ายของกลางคืนอารมณ์ที่คาร์ดิฟฟ์สิตี้สเตเดียม

“ ฉันยินดีจริงๆและก็ฉันแน่ใจว่าเขาจะเป็นแบบนั้น” เขากล่าว

เอมิเลียโน่อย่างที่ฉันรู้จักฉันทราบดีว่าเขาจะอยู่กับพวกเราวันนี้

“ ฉันบอกกับเด็ก ‘พวกเราจำเป็นต้องแสดง’ ฉันมีความคิดว่าสมาคมทั้งปวงนั้นน่าทึ่ง

“ฉันยินดีเป็นอย่างยิ่งกับประธานเมห์เม็ต (ดัลแมน) แล้วก็ (หัวหน้าผู้บริหาร) Ken Choo

“ ฉันเป็นผู้ที่พึงใจที่สุดที่ได้เป็นผู้จัดการของสมาพันธ์บอลทั้งหมดทั้งปวงในวันนี้แฟนคลับน่าทึ่งมากมาย”

มีส่วยให้ศาลาก่อนและก็ระหว่างการแข่งขันชิงชัยกับแฟนคลับของคาร์ดิฟฟ์ร้องชื่อกองหน้าเป็นเวลานานในตอนปิด

อาร์เจนว่ากล่าวน่าอายุ 28 ปีได้เซ็นสัญญากับสมาคมจากน็องต์ เล่นสล็อตออนไลน์ฟรี ในราคา 15 ล้านปอนด์ตอนวันที่ 19 ม.ค.

อีกสองวันถัดมาเรือบินที่ถือศาลาและก็นักบิน Dave Ibbotson จากประเทศฝรั่งเศสไปยังเซาธ์เวลส์ก็ล่องหนไปใกล้ Guernsey

การค้นหาใต้น้ำเริ่มขึ้นในวันอาทิตย์

“ ฉันพึ่งจะรู้สึกภูมิใจอันยิ่งใหญ่ในวันนี้” Warnock เพิ่ม

“ พวกเราจำต้องแสดงให้ทุกคนมีความคิดเห็นว่าพวกเราให้การเกื้อหนุนเขา (ศาลา) พวกเรารู้สึกว่าเขาทำให้เขายินดี

“ ฉันอารมณ์มากมายฉันช่างเถอะจนตราบเท่านกหวีดท้ายที่สุดออกไปแล้วก็ฉันก็ลงในสนาม

“10 วันสุดท้ายหรือใดๆก็ตามฉันไม่สามารถที่จะชี้แจงให้ท่านฟังได้ว่ามันยากเพียงใด

“ แฟนคลับทุกคนพักอยู่รวมทั้งระดับเสียงก็น่าทึ่ง เล่นสล็อตออนไลน์ฟรี TS911 ฉันไม่เคยมองเห็นหรือได้ยินอะไรแบบงี้มาก่อนและก็ฉันจะจำมันไปทั้งชีวิตของฉัน”

คาร์ดิฟฟ์ยังคงอยู่ในโซนขับไสแม้ว่าจะมีชัยชนะหนแรกในเกมพรีเมียร์ลีกห้าเกม แต่ว่าพวกเขาก็อยู่ในจุดที่ 17 ของ Burnley

ไปด้านหน้าบ๊อบบี้เรดทำคะแนนได้ทั้งคู่ประตูต่อจากนั้นห้านาทีตอนที่ลูกลำดับที่สองของเขาเข้ามาเพียงแต่ 15 วินาทีในช่วงหลัง

“ ฉันยินดีที่กำลังจะได้รับความมีชัย – มันจะมีผลให้สมาพันธ์รอบข้างพวกเราเป็นห่วง” Warnock กล่าว

“ การแสดงสองคราวสุดท้ายนั้นยอดเยี่ยมเท่าที่พวกเราเคยผลิตมาตลอดทั้งฤดู

“ พวกเราไม่เคยทราบจริงๆว่าเมื่อพวกเราถูกจู่โจมฉันไม่อาจจะพึงใจได้มากขึ้น

“ แม้พวกเรามิได้รับคะแนนอีกในปีนี้ฉันรู้สึกว่าพวกเราน่าทึ่งมากมายฉันไม่อาจจะขออะไรเสริมเติมจากผู้เล่นผู้ใดก็ได้”

Leave a comment