Maurizio Sarri กุนซือเชลซีเห็นด้วย

อัตราการจ่าย บาคาร่า เมาริสิโอซารี: กุนซือเชลซีโทษว่าปราชัยบอร์นมั ธ Maurizio Sarri กุนซือเชลซีเห็นด้วย “บางคราวฉันบางทีอาจไม่อาจจะกระตุ้นผู้เล่นพวกนี้” ภายหลังที่บลูส์เผชิญความแพ้พ่ายในลีกที่หนักที่สุดตรงเวลา 23 ปี

การสูญเสีย 4-0 เมื่อวันพุธที่บอร์นมั ธ มองเห็นเชลซีลื่นถึงห้าในตาราง

Sarri เก็บผู้เล่นของเขาในห้องแต่งตัวเป็นเวลานานกว่า 40 นาทีภายหลังเกมชี้แจงว่าเขาปรารถนาที่จะ “เสวนากับพวกเขาผู้เดียวโดยไม่มีผู้ใด”

Sarri เคยกล่าวไว้ว่ากลุ่มของเขา “ยากที่จะกระตุ้น” – ภายหลังจากพ่าย 2-0 จากอาร์เซนอลเมื่อต้นเดือนเดือนมกราคม

ชาวอิตาเลียนเห็นด้วยความรับผิดชอบในความแพ้พ่ายโดยบอกว่ามันเป็น “ความผิดพลาดของฉัน” แต่ว่าภายหลังจากข้างเขาครองในครึ่งแรก Sarri บอกว่าผู้เล่นของเขามิได้เล่นเป็นกลุ่มภายหลังจากพักและก็พวกเขาพบว่าเป็นการยากที่จะเห็นด้วย .

สองจุดมุ่งหมายจากโจชัวคิงและก็อีกหนึ่ง บาคาร่าได้เงินจริง คนจากเดวิดบรูคส์รวมทั้งชาร์ลีแดเนียลส์ส่งเชลซีไปสู่ความแพ้พ่ายในลีกลำดับที่สองต่อเนื่องกันในเวลาที่เชอร์รี่ตะกายขึ้นไปที่ 10
“ในช่วงท้ายของครึ่งแรกมันไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะมีความคิดว่าสิ่งลำดับที่สองจะเป็นหายนะแล้วก็ฉันอยากที่จะรู้เรื่องว่าเพราะอะไร” Sarri กล่าว

“ เสมือนเมื่อสองเดือนที่ผ่านมาเมื่อพวกเราจำต้องพบเจอกับความยุ่งยากพวกเราสูญเสียตัวตนของพวกเรารวมทั้งเล่นเป็น 11 คน”

สมัยก่อนหัวหน้าที่นาโปลี Sarri แทนที่อันโตนิโอคอนเตเป็นหัวหน้าทีมเชลซีในฤดูร้อน กลุ่มของเขาแพ้คนไหนกันแน่สำหรับการชิงชัย 12 ครั้งแรก แต่ว่าแพ้ 12 นัดหมายในรอบสี่ก่อนหน้าที่ผ่านมา

Sarri มีความคิดว่า “เหตุการณ์ได้รับการปรับปรุงแก้ไขอย่างแจ่มแจ้ง” เมื่อพวกเขาเอาชนะท็อตแนมสำหรับเพื่อการแข่งรอบรองชนะเลิศเมื่ออาทิตย์ที่แล้วที่ค้างราบาวคัพ

แต่ว่าเขาบอกว่าความปราชัย อัตราการจ่าย บาคาร่า ในสนามพลังหมายคือผู้เล่นของเขา “ต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่างในใจ”

“ คุณสามารถสารภาพ แต่ว่าคุณจะต้องเล่นเพราะเหตุว่าการประลองถูกควบคุมในตอนครึ่งปีแรก” เขากล่าว

“ ฉันผิดหวังแน่ๆรวมทั้งมันเป็นความแพ้ที่อดทนมากมายด้วยเหตุว่าพวกเราทราบว่าการประลองคราวนี้มีความหมายมากมาย”
“ ฉันมีความคิดว่า Sarri การเรียกผู้เล่นออกมาจะไม่ดีต่อฉันไม่คิดว่าพวกเขาอยากได้ได้ยินผู้จัดการของพวกเขาบอกสิ่งพวกนั้นในที่ส่วนรวมมันไม่ใช่สิ่งที่ทำสำหรับฉันหากผู้จัดการต้องการจะกล่าวอะไร เพียงแค่เก็บไว้ภายในห้องแต่งตัว

Leave a comment