กำหนดจุดมุ่งหมายที่จะครองแชมป์ลีก

ราคาบอลวันนี้ TS911 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด: Ole Gunnar Solskjaer บอกว่าชมรมกำลัง ‘มองหาที่จะชนะถ้วยรางวัล’

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะไม่วินิจฉัยให้จบชั้นสี่ในช่วงฤดูกาลนี้และก็ “กำลังมองหาที่จะชนะถ้วยรางวัล” นายโอลกันที่นาร์โซลสการ์เยอร์หัวหน้าทีมชั่วครั้งคราวกล่าว

ยูไนเต็ดเป็นชั้นหกในพรีเมียร์ลีกและก็ยังอยู่ในเอฟเอคัพแล้วก็แชมเปี้ยนส์ลีก

“ พวกเราเป็นแมนยูไนเต็ดคุณควรจะกำหนดจุดมุ่งหมายที่จะครองแชมป์ลีก” โซลสจาเยร์ที่ชนะเกมทั้งยังหกลีกตั้งแต่แมื่อเข้ามาแทนที่ Jose Mourinho ในธ.ค.

“พวกเราทำแบบนั้นมิได้ในปีนี้ แต่ว่าพวกเราจะต้องรอดูอีกที”

ยูไนเต็ดเป็น 16 คะแนนตามหลังหัวหน้าหงส์แดง อัตราต่อรอง ราคาบอล TS911 ในตารางพรีเมียร์ลีก แต่ว่ามีเพียงแต่สามคะแนนจากสี่ลำดับแรก

ข้อคิดเห็นของ Solskjaer เกิดขึ้นภายหลังจากนาย Mauricio Pochettino หัวหน้าท็อตแนมกล่าวว่ามันสำคัญกว่าที่กลุ่มของเขาอยู่ในสี่ขั้นตอนแรกและก็เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกมากยิ่งกว่าชนะถ้วยรางวัล

“ พวกเรามีแชมเปียนส์ลีกพวกเรามีเอฟเอคัพพวกเราไม่อาจจะบอกสี่ลำดับแรกได้ “พวกเราจะต้องมองว่า ‘พวกเราจะได้อะไรบ้างที่อยู่ในปีนี้ไหม’ แล้วก็ฉันไปสู่ทุกๆเกมในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลแมนยูไนเต็ดรู้สึกว่าพวกเราสามารถชนะเกมนี้ได้ ”

ถ้วยรางวัลท้ายที่สุดของประเทศ – ยูโรป้าลีก – มาในปี 2560 หนึ่งปีภายหลังที่พวกเขาได้รับรางวัลเอฟเอคัพครั้งปัจจุบัน แม้กระนั้นพวกเขามิได้ชนะพรีเมียร์ลีกมาตั้งแต่ฤดู 2555-2556

พวกเขาจะเล่นเพื่อคุ้มครองปกป้องแชมป์เชลซี ราคาบอลวันนี้ TS911 ในรอบที่ห้าของเอฟเอคัพในเดือนหน้าในตอนที่พวกเขาประจันหน้ากับกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงในรอบ 16 คนในที่สุดของแชมเปี้ยนส์ลีก

“ ถ้าเกิดคุณชนะถ้วยรางวัลโน่นเป็นวันที่เหมาะสมที่สุดสำหรับทุกคนในสมาคม” โซลสจาเยอร์ผู้ชนะรายการพรีเมียร์ลีกหกรายการเอฟเอคัพสองถ้วยและก็แชมเปี้ยนส์ลีก 1999 ในฐานะผู้เล่นที่ยูไนเต็ด

“ มันตรงเวลาที่ดีเยี่ยมที่สุดในชีวิตของคุณในวันนั้นเมื่อคุณชนะเนื่องจากว่าคุณเป็นไปไม่ได้ทราบว่าเมื่อไรคนถัดไปที่จะมาถึงผู้จัดการจะพูดเฉไฉมอว่าคุณจะได้รับถ้วยรางวัลอะไรก็ตาม”

Leave a comment