Sheffield Wednesday ในเกม FA Cup

gclub slot มือถือ Atdhe Nuhiu ทำคะแนนแรกของ Sheffield Wednesday ในเกม FA Cup สี่เกมท้ายที่สุดที่พวกเขาจะเอาชนะ Luton Town รวมทั้งจองสถานที่ในรอบลำดับที่สี่

การเอาชนะไปด้านหน้า James Shea จากระยะ 10 หลาต่อนาทีภายหลังระยะเวลาภายหลังผู้ช่วยเหลือตีสตีเฟ่นเฟล็ตเชอร์นำบอลลงในกล่อง

Luton ได้โอกาสที่กำลังจะได้เลเวล แต่ว่า Cameron Dawson ได้สร้างสอง save เพื่อไม่ยอมรับ Luke Berry รวมทั้ง Dan Potts

วันพุธจะพบกับเชลซีที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ในรอบถัดไป

ลูตันหนึ่งใบปลิวสูง – เล่นเกมในบ้านเป็นครั้งแรกภายใต้การดูแล จีคลับสล็อต ของมิคฮาร์ฟอร์ดกุนซือภายหลังการเดินทางของที่นาธานโจนส์สำหรับสโต๊ค – นำเกมไปสู่คู่แชมป์ในครึ่งแรกเวลาที่เจมส์จัสตินอายุ 20 ปี ก้าวของเขาจากซ้ายข้างหลัง

Hatters มี 10 มุมและก็แปดนัดหมายในตอนแรก แต่ว่าล้มเหลวสำหรับในการสร้างจังหวะจากตำแหน่งที่กว้างบอกรวมทั้งอนุญาตให้พุธแบ่งประเภทใหม่ที่พัก

ผู้เข้าชมสนองตอบก้าวหน้าในตอนช่วงหลังและก็เป็นหัวหน้าอย่างเร็วเมื่อ Nuhiu ลงทุนสำหรับการควบคุมของ Fletcher ในพื้นที่ Luton เพื่อแทงวัตถุประสงค์เดียวของเกม

เจมส์คอลลินส์แทบจะส่งสายเข้ามาในช่วงทดเวลา gclub slot มือถือ  แต่ว่าความพากเพียรด้วยเท้าซ้ายของเขาจากระยะใกล้พบว่าโพสต์เมื่อวันพุธที่จัดขึ้นเพื่อมั่นใจว่าการสัมมนาหนแรกกับเชลซีตั้งแต่นกเค้าแมวถูกเสือกไสจากพรีเมียร์ลีกในปี 2000
ผู้จัดการทีมฟุตบอล Luton มิคฮาร์ฟอร์ด: “ผู้เล่นมีความสวยสดงดงามเมื่อเทียบกับกลุ่มแชมป์เราเดินเท้าถึงเท้าตรงเวลา 90 นาทีพวกเขามีมนต์บางส่วนในครึ่งทั้งคู่ที่พวกเขาถือครองถือครองหน่อยเดียว แต่ว่าไม่เคยรังแกพวกเราจริงๆ

“ ฉันมีความรู้สึกว่าจังหวะที่ฉลาดเฉลียวนัดหมาย – ฉลาดหลักแหลมพวกเราครอบครองพวกเขาแล้วก็โชคร้ายมากมายที่มิได้หายไปพร้อมทั้งผลบางสิ่ง

“ ฉันกระหยิ่มใจในผู้เล่นมากมายฉันจะทำใหม่อีกทีถ้าหากพวกเราเล่นราวกับที่พวกเราทำในคืนวันนี้แล้วก็พวกเราทำในวันเสาร์พวกเราจะอยู่ในภาวะที่ง่อนแง่นเมื่อหมดฤดูอย่างไม่ต้องสงสัย”

Sheffield Wednesday ผู้ช่วยผู้จัดการ Steve Agnew: “โอเคมากฉันพึงพอใจกับผู้เล่นมากมายมันเกิดเรื่องยากมากมายและก็ฉันรู้สึกว่าพวกเรายืนหยัดได้ดิบได้ดี

“ลูตันผลักเรากลับมาภายหลังที่พวกเราประสบผลสำเร็จรวมทั้ง ผู้รักษาประตู คาเมรอน ดอว์สัน ทำเงินออมที่ดีหนึ่งหรือสองแล้วก็พวกเขาก็โดนโพสต์ แม้กระนั้นในครึ่งแรกพวกเราก็ผ่านเฟล็ทเชอร์

“ จากมุมมองของผู้ชมมันเป็นเนคไทถ้วยที่สุดยอดเนคไทคัพ FA ที่สมควรด้วยความตั้งใจจริงความเพียรพยายามแล้วก็ความตั้งใจจริง

“ ในตอนนี้พวกเรามีเนคไทที่สุดยอดที่คอยที่เชลซีพวกเรากำลังตั้งตารอคอยที่กำลังจะได้ เมื่อก่อนอื่นพวกเรามีการชิงชัยที่เข้มแข็งกับวิแกน”

Leave a comment