ผู้เฝ้าประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

เว็บพนันบอล ต่างประเทศ David de Gea เป็นผู้เฝ้าประตูที่ยอดเยี่ยมของ Man Utd – Ole Gunnar Solskjaer

David de Gea สามารถพิสูจน์ตนเองในฐานะผู้เฝ้าประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดผู้จัดการโอเล Gunnar Solskjaer ผู้จัดการระหว่างกาลกล่าว

ชาวประเทศสเปนวัย 28 ปีทำ 11 บันทึกเมื่อ United เอาชนะท็อตแนม 1-0 ที่ Wembley
ในตอน 11 ปีในฐานะกองหน้าที่ Old Trafford Solskjaer เล่นเคียงคู่ Edwin van der Sar และก็ Peter Schmeichel

“ พวกเรามีผู้เฝ้าประตูที่สุดยอดที่ชมรมที่นี้แล้วก็ฉันมีความคิดว่าเขากำลังท้าอีกทั้ง Edwin แล้วก็ Peter ในอดีตกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา” Solskjaer กล่าว

11 เดอกาก้าช่วยได้มากที่สุดในเกมพรีเมียร์ลีกช่วงเวลาเดียวกันก็รักษาความสะอาดไว้ได้และก็ช่วยทำให้ยูไนเต็ดชนะได้หกครั้งจากหกแต้มภายใต้ซอลส์สเยอร์

ประเทศสเปนร่วมยูไนเต็ดจาก Atletico Madrid ในปี 2011 แล้วก็ได้รับรางวัลนักฟุตบอลเหมาะสมที่สุดที่ปีจากสี่ฤดูก่อนหน้านี้

“ เขาควรมีคู่” Solskjaer กล่าวชวนขัน “ พวกเรามีกลุ่มสี่ผู้ที่ดีและก็ดาวิดอยู่ด้านหลังพวกเขาไม่น่าเชื่อคุณได้รับอนุญาตให้มีผู้เฝ้าประตูที่ดี

“ ฉันได้เล่นกับผู้เฝ้าประตูเหมาะสม เว็บสมัครแทงบอลออนไลน์ ที่สุดสองสามมนุษย์เรามีขนบธรรมเนียมสำหรับในการมีพวกเขาและก็เขาได้เติบโตขึ้นเรื่อยเขาควรที่กำลังจะได้เป็นเพศชายสำหรับในการแข่งวันนี้

การชนะห้านัดหมายจากลีกตรงภายใต้ Solskjaer ซึ่งก็คือ United, ในลำดับที่หก, อยู่ในระดับเดียวกับ Arsenal ที่ได้ชั้นห้าและก็หกคะแนนจาก Champions League

“ พวกเรายังมั่นใจว่าพวกเราสามารถทำแต้มให้ได้สี่ขั้นแรก” เดอเกอากล่าว “ พวกเราเป็นสหพวกเรามีผู้เล่นที่ดีแล้วก็พวกเรากำลังต่อสู้เพื่อเสร็จในสี่ลำดับแรก

“ มันดีเลิศโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ Wembley มันเป็นสามประเด็นสำคัญมากมายฉันสุขสบายมากมายกับการเล่นของฉันรวมทั้งกลุ่มเล่นเจริญมากมาย เว็บพนันบอล ต่างประเทศ สร้างช่องทางรวมทั้งเล่นบอลจู่โจมได้มากขึ้น

“ พวกเรามีแผ่นชำระล้างสามแผ่นต่อเนื่องกันซึ่งดีเลิศผู้เล่นแฮปปี้คุณสามารถมองเห็นสิ่งนั้นได้ในสนามแล้วก็พวกเขาเล่นด้วยความลุ่มหลงดังเช่นว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด”

Leave a comment